top of page
  • class1group10term2

[Made-up article] NUÔI ONG TAY ÁO: Người phụ nữ cưu mang cô gái trẻ không nơi nương tựa, và cái kết bị giật chồng.

"Chồng là cái thứ cho không ai lấy, bán không ai mua, thế mà hở ra cái là mất". Câu nói này phản ánh đúng một phần thực trạng của hôn nhân ngày nay khi mà nhiều gia đình đã bị tan vỡ bởi thói trăng hoa của người đàn ông. Câu chuyện của nhà chị Đậu được chia sẻ dưới đây cũng không phải là ngoại lệ.


Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước vụ việc ngoại tình xảy ra tại Huyện Đương Phạn, Thành phố Hồi Nạ. Chị Bàn Thị Đậu, 31 tuổi, được hàng xóm láng giềng nhận xét là người phụ nữ hiền lành, tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ mọi người. Chị Đậu đã kết hôn vào hai năm trước. Từ đó tới nay, hai vợ chồng chị luôn chung sống hòa thuận, không có mâu thuẫn gì. 


Những hình ảnh thân thiết của 2 vợ chồng anh Đím (bên trái) và chị Đậu (bên phải) trước kia

(Nguồn ảnh: Chị Đậu)


Chuyện xảy ra vào 6 tháng trước, khi một người họ hàng nhờ vả chị Đậu cho con gái của người họ hàng kia ở nhờ nhà anh chị một thời gian. Chị Đậu cho biết, ban đầu, chị cũng thấy do dự, nhưng trông cô gái kia cũng xinh đẹp, ngoan ngoãn, nhỏ tuổi lại biết làm nũng, nên chị Đậu cũng thấy mủi lòng. Chị thuyết phục chồng mình - anh Đím - giúp đỡ người họ hàng kia. Chị đã không biết rằng, chính quyết định này trong tương lai lại làm xáo trộn gia đình nhỏ chị đã gây dựng bao lâu nay.


Khoảng thời gian sau đó, chị Đậu dần cảm nhận nhiều điểm bất thường của chồng. “Bình thường lão chồng tôi ngủ say súng bắn không tỉnh, vậy mà dạo này toàn thức giấc giữa đêm rồi lẻn đi ra khỏi phòng. Quần áo mọi ngày toàn tôi giặt, lão có bao giờ quan tâm phụ giúp, vậy mà gần đây còn không cho tôi chạm vào, như đang cố giấu cái gì. Nhiều hôm còn thấy lão đặt hàng Shopee mấy món trang sức, nhưng qua lâu lắm rồi cũng không thấy tặng tôi”. 


Và câu chuyện lên tới đỉnh điểm khi một ngày nọ, chị Đậu quyết định tan làm sớm để về nhà, kiểm tra xem anh Đím có điều gì giấu chị không. Kết quả như một cái tát vào mặt. Chồng của chị, đang trần truồng ôm ấp một cô gái, trên chính chiếc giường cưới của hai người! Trong cơn tức giận, chị Đậu lao tới bên giường, hất chăn ra. Chị muốn nhìn xem, kẻ thứ ba đã quyến rũ chồng chị, rốt cuộc là ai. 



Sự bênh vực của anh chồng dành cho cô "Tiểu tam" (Nguồn ảnh: Chị Đậu)


Hóa ra, tiểu tam lại chính là người con gái đang ăn nhờ ở đậu nhà chị, hằng ngày đều tỏ ra đáng yêu, làm nũng trước mặt chị. Chị Đậu tức lắm, toan đuổi cô kia ra khỏi nhà. Lúc này, anh Đím đứng ra, bảo vệ cho cô gái ấy. Anh Đím chê chị Đậu nhỏ mọn, không bao dung. Nói rồi, anh lại tiếp tục bế cô gái kia lên. Cô kia cũng thuận thế mà chui vào lòng anh Đím.




Ánh mắt "khiêu khích" của tiểu tam dành cho chính thất (Nguồn ảnh: Chị Đậu)


“Tôi thực sự là hồi trước mắt mù mới tin tưởng hai con người vô liêm sỉ đó!”. Chị Đậu cho biết, từ ngày bị phát hiện, chồng chị càng không kiêng nể, liên tục công khai thân mật với tiểu tam trước mặt chị. Hai người kia ngang nhiên quấn quýt bất kể ngày đêm, đồ mặc cũng là mặc chung. Trong chính căn nhà của mình, chị Đậu thế mà chỉ biết bất lực chứng kiến cảnh bản thân chỉ là người dư thừa.




Đút cho nhau ăn nè (Nguồn ảnh: Chị Đậu)




"Trà Đen" ung dung nằm ngủ với chồng chị Đậu sau công khai trước mặt chị

(Nguồn ảnh: Chị Đậu)




"Trà Đen" mặc đồ đôi với anh Đím (Nguồn ảnh: Chị Đậu)




Sau khi nổi tiếng trên khắp các trang MXH, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thích thú đối với câu chuyện này, thậm chí không ít người còn liên hệ chị Đậu để ... mua lại chú mèo đáng yêu này.




Theo Group 10-BCTT1




51 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


+1_edited.jpg
+1.webp
Rate
DislikeNot goodGoodExcellentLike
bottom of page